×

Thông báo

Cài đặt ngay ứng dụng eBiznet để nhận Data Khách hàng, quản lý Khách hàng, nhận thông báo Hệ thống...
Xem hướng dấn sử dụng và cài đặt App eBiznet Tại đây .

Báo chí và truyền thông

Báo chí và truyền thông (3)

[CAFEBIZ] Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng

Thứ tư, 23 Tháng 6 2021 11:04

Đại lý tổ chức đang góp phần tạo hiệu quả doanh thu tốt cho nhiều doanh nghiệp bảo hiểm khi có thể phân phối nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều yêu cầu khác biệt của khách hàng.

>> Xem chi tiết tin bài trên báo CAFEBIZ

Sự ra đời của đại lý tổ chức góp phần xóa tan những trở ngại của mô hình bảo hiểm truyền thống

Là mô hình phổ biến và đang rất thành công tại thị trường Bắc Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore,… Đại lý tổ chức đã góp phần gia tăng doanh thu đáng kể ở nhiều công ty bảo hiểm mặc dù chỉ mới xuất hiện.

Tại Việt Nam hiện nay, tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm vẫn còn rất lớn khi chỉ có khoảng 10% dân số tham gia. Cùng với việc được hệ thống pháp lý công nhận và ngày càng hoàn thiện của Luật kinh doanh bảo hiểm, Đại lý tổ chức xuất hiện và đang đồng hành cùng các kênh phân phối truyền thống như: đại lý cá nhân, bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance)... góp phần xã hội hóa bảo hiểm và thúc đẩy ngành phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng

Đại lý tổ chức sở hữu đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu từ sản phẩm nhân thọ đến phi nhân thọ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Giải thích cho lý do Đại lý tổ chức bảo hiểm có thể đạt hiệu quả cao trong khi còn quá mới mẻ là do nhu cầu cuộc sống của người dân ngày một đa dạng. Khách hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà họ cũng muốn được nhận tư vấn thêm về các loại bảo hiểm cho tài sản như nhà cửa, ô tô hoặc sức khỏe, du lịch… Tuy nhiên, nếu duy trì ở mô hình bảo hiểm truyền thống thì các công ty chỉ được phép tư vấn một loại sản phẩm và sẽ rất khó tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đến với đại lý tổ chức, khách hàng sẽ được đáp ứng triệt để các nhu cầu bảo hiểm của mình với nhiều loại bảo hiểm khác nhau, bao gồm cả nhân thọ và phi nhân thọ.

BCA Insurance là đơn vị tiên phong khẳng định hoạt động mô hình Đại lý tổ chức

Mô hình đại lý tổ chức của BCA Insurance đã mang lại nhiều giá trị và lợi ích to lớn cho cả Khách hàng, Tư vấn viên và Doanh nghiệp bảo hiểm. Tại Talkshow định kỳ của BCA Insurance được tổ chức vào ngày 23/05 vừa qua với chủ đề "Góc nhìn của chuyên gia về kênh đại lý tổ chức không độc quyền", theo nhận định của anh Trương Minh Cát Nguyên - Tổng GĐ Công ty Dịch vụ tư vấn pháp lý bảo hiểm TILA: "Khi trở thành Đại lý tổ chức bảo hiểm, doanh nghiệp được tự do kinh doanh và được lựa chọn nhiều hơn một nhãn hiệu doanh nghiệp bảo hiểm để hợp tác khai thác. Đồng thời doanh nghiệp còn được tự chủ trong mọi hoạt động như: vốn, ứng dụng công nghệ và đa phương thức truyền thông để ký kết hợp đồng bảo hiểm".

Với sứ mệnh là thay đổi góc nhìn của người Việt Nam về bảo hiểm và nâng cao vị thế tư vấn viên bảo hiểm, BCA luôn luôn cố gắng để thấu hiểu và đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh, tận dụng những cơ hội để phát triển và vượt qua những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp khác vẫn chưa thể làm được.

Vậy BCA Insurance đã cung cấp những giải pháp chiến lược để hoàn thiện kênh đại lý tổ chức như thế nào? Anh Nguyễn Tiến Dũng - Founder BCA Insurance cho biết định hướng triển khai sẽ dựa trên giải pháp đến từ công nghệ Digital Marketing thông qua hệ thống ứng dụng Data Center và đào tạo năng lực chuyên môn, nâng tầm đại lý trong ngành bảo hiểm với BCA Academy nhằm đảm bảo chất lượng của mô hình Đại lý tổ chức.

Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng

Anh Nguyễn Tiến Dũng - chia sẻ cho đội ngũ Tư Vấn Viên Bảo Hiểm về xu hướng Đại lý tổ chức không độc quyền

Đồng thời, BCA Insurance cũng sẽ mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhằm đáp ứng tốt hơn và trọn vẹn hơn nhu cầu khách hàng. Từ quy trình tư vấn thông tin đến ký kết hợp đồng bảo hiểm sẽ được đội ngũ Tư vấn viên triển khai một cách chuyên nghiệp nhất theo quy định của pháp luật và ủy quyền của công ty bảo hiểm hợp tác.

BCA Insurance hiện đang là đơn vị phân phối đa dạng dòng sản phẩm bảo hiểm từ nhân thọ đến phi nhân thọ của nhiều công ty bảo hiểm nổi tiếng. Cùng với sự hỗ trợ từ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại bằng cách sử dụng các phần mềm online, BCA tự tin là đại lý tổ chức mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chất lượng và khác biệt; đáp ứng nhanh chóng những mong muốn của khách hàng trên toàn quốc.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh cùng BCA Insurance ngay hôm nay! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Hotline 02866.708.870 hoặc Inbox Fanpage của BCA Insurance để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tác giả
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Đại lý tổ chức ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong ngành.
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Đại lý tổ chức ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong ngành.

[ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN] Miệt mài hành trình lan tỏa giá trị bảo hiểm không ngại tuổi tác

Thứ tư, 05 Tháng 5 2021 09:57

Mang trong tâm ước mơ để hàng triệu người Việt luôn được bảo vệ, nên dù đang tuổi lục tuần, cô Vũ Thị Len đến từ Tiên Lãng - Hải Phòng vẫn miệt mài đồng hành cùng BCA Insurance để thực hiện sứ mệnh lan tỏa sức mạnh bảo hiểm.

>> Xem chi tiết tin bài trên báo Đầu tư CHỨNG KHOÁN

14 năm “chinh chiến” cùng hành trình phân phối bảo hiểm

Trở thành Tư vấn viên Bảo hiểm từ năm 2007, đến nay cô Vũ Thị Len đã có thâm niên hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành. Bắt đầu cùng Chubb Life, cô Len đã lên được vị trí lãnh đạo cấp cao và nhiều lần đạt MDRT (Million Dollar Round Table) - Danh hiệu mà bất cứ Tư vấn viên bảo hiểm nào cũng mong muốn.

Cô Vũ Thị Len - Tư vấn viên tại BCA Insurance

Hoạt động với phương châm “Nhà nghệ nhân trong bảo hiểm”, cô Len đã thực sự trở thành người có chuyên môn cao trong ngành của mình. Và cũng nhờ sự cố gắng, kiên trì cũng như nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua mà gần cả ngàn khách hàng của cô Len đã và đang được bảo vệ. Đây cũng là động lực để cô Len tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị bảo hiểm.

Khi sứ mệnh bảo vệ cộng đồng vấp phải thách thức

Nhưng công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, đặc biệt, với ngành bảo hiểm khi thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ và các công ty môi giới bảo hiểm. Chính vì thế, nghề Tư vấn viên trở thành thị trường tuyển dụng lớn và đòi hỏi tính cạnh tranh cao hơn.

Lúc này đây, cô Len cũng phải đối mặt với tình trạng “khan hiếm” khách hàng, “thiếu thốn” ứng viên phát triển đội ngũ và sức khỏe “xuống cấp” khi tuổi tác tiến dần về xế chiều. Tuy nhiên, hơn 14 năm sống với nghề, mong muốn cùng bảo hiểm “gieo yêu thương” cho người dân Việt Nam vẫn rất mãnh liệt trong lòng cô Len. Để động viên bản thân, cô Len không coi đó là những khó khăn mà chỉ suy nghĩ rằng nó là những thách thức và cơ hội để cô vượt qua giai đoạn trở ngại này.

Một sự kiện rủi ro vào đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân bắt buộc phải “Work from home” - Làm việc tại nhà theo chủ trương giãn cách xã hội của nhà nước. Đây là điều vô cùng bất lợi với Tư vấn viên bảo hiểm truyền thống như cô Len vì không thể ra ngoài tìm kiếm khách hàng và lúc này, khó khăn lại càng chồng chất khó khăn.

Cơ hội đồng hành cùng BCA Insurance - “hiện đại hóa” quy trình phân phối bảo hiểm

Trong một lần tình cờ lướt Facebook, cô Len vô tình thấy được mẫu quảng cáo của BCA Insurance. Quá ấn tượng với nội dung: “BCA Insurance sở hữu công cụ mà chỉ cần ngồi một chỗ mà đã có thể bán bảo hiểm trên toàn quốc thông qua kênh Online”, cô đã quyết định đăng ký để làm thành viên.

Ngay khi gia nhập đại gia đình BCA, cô đã cảm nhận được sự khác biệt đầu tiên đến từ việc học tập tại BCA Academy. Nếu như với mô hình truyền thống chỉ với 5 ngày đào tạo là có mã code để đi tư vấn thì tại BCA Academy, quy trình huấn luyện được thực hiện theo nhiều cấp độ khác nhau. Và tại mỗi cấp bậc, kiến thức, kỹ năng, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế phù hợp.

Hoạt động huấn luyện lãnh đạo được tổ chức thường xuyên tại BCA

Đặc biệt, bất ngờ hơn khi đến với BCA, cô Len còn thấy được sự đổi mới khi ứng dụng công nghệ số hóa vào việc tìm kiếm khách hàng và quy trình tư vấn. Cô Len được làm quen và nhanh chóng bắt kịp xu hướng bảo hiểm công nghệ bằng công cụ Data Center kết nối với khách hàng tiềm năng. Đảm bảo không tư vấn đại trà và không gây phiền nhiễu, giúp xóa tan rào cản của Tư vấn viên bảo hiểm truyền thống.

Ngoài ra, quy trình tư vấn còn được thực hiện trực tuyến bằng phần mềm Zoom dưới sự chứng kiến của luật sư (Tư vấn viên độc lập) và được ghi âm đầy đủ cuộc hội thoại nhằm đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn chính xác nhất và thông tin trên hồ sơ là trung thực nhất. Từ đây, cô Len có thể tư vấn được bất kỳ khách hàng nào trên toàn quốc mà không còn phải lo ngại trong việc không đủ sức khỏe để di chuyển hay khoảng cách địa lý xa xôi. Và một ngày “ký hơn 10 hợp đồng với khách hàng tại Cần Thơ, Kiên Giang… mặc dù bản thân ở Hải Phòng thông qua hình thức trực tuyến là một chuyện rất dễ dàng” - Cô Len chia sẻ.

Hiện nay, với việc sở hữu đội ngũ gần 700 Tư vấn viên trên khắp cả nước, cô Vũ Thị Len hiện đang là một trong những trưởng nhóm xuất sắc tại BCA Insurance. Đối với cô Len: “Tư vấn bảo hiểm là công việc trao kế hoạch tài chính cả đời cho mỗi gia đình. Vì thế lan tỏa giá trị bảo hiểm cho 90 triệu dân Việt Nam - những người chưa biết đến bảo hiểm là sứ mệnh của Tư vấn viên. Và bảo hiểm công nghệ BCA sẽ giúp Tư vấn viên có cơ hội làm được điều đó”.

>> Xem thêm phần chia sẻ trực tiếp của cô Vũ Thị Len TẠI ĐÂY

Cô Len cùng đồng nghiệp tại Offline miền Bắc do BCA Academy tổ chức

Tại BCA Insurance, tư vấn viên luôn được đảm bảo đào tạo bài bản và nhanh chóng bởi Học Viện đào tạo tư vấn viên (BCA Academy). Đồng thời, BCA Insurance còn liên tục tổ chức các chương trình cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bảo hiểm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu sâu hơn về mô hình kinh doanh bảo hiểm trong thời đại số hóa hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 02866.708.870 BCA Insurance ngay hôm nay.

Tác giả
BCA Insurance đồng hành cùng Tư vấn viên Bảo hiểm trong hành trình vững bước “Gieo yêu thương - Trao bảo vệ” ở tuổi “xế chiều”.
BCA Insurance đồng hành cùng Tư vấn viên Bảo hiểm trong hành trình vững bước “Gieo yêu thương - Trao bảo vệ” ở tuổi “xế chiều”.

[BÁO ĐỜI SỐNG & PHÁP LUẬT] Xu hướng đột phá mới cho ngành kinh doanh bảo hiểm trong thời kỳ chuyển đổi số

Thứ hai, 15 Tháng 3 2021 16:31

Nhằm mang đến cái nhìn tổng quan nhất về ngành cho tư vấn viên bảo hiểm, vào ngày 7/3 vừa qua, BCA Insurance đã tổ chức Hot Talkshow trực tuyến với chủ đề: “Xu hướng phân phối bảo hiểm Online trong thời kỳ “bình thường mới”. 

Hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam trước công cuộc chuyển đổi số hóa

Hot Talkshow trực tuyến bằng ứng dụng Zoom đã thu hút đông đảo tư vấn viên và khách hàng quan tâm sản phẩm bảo hiểm tham gia

Dưới sự quan tâm đặc biệt cho chủ đề lần này, buổi Hot Talkshow trực tuyến đã thu hút gần 800 tư vấn viên và khách hàng bảo hiểm với nhiều thông tin hấp dẫn được chia sẻ từ 3 diễn giả chính:

  • Thầy Nguyễn Tiến Hùng - Phó trưởng Bộ môn Bảo hiểm và Quản trị rủi ro tài chính - Trường Đại học Kinh Tế TPHCM
  • Chị Đặng Ngọc Duyên - Giám Đốc phát triển kênh phân phối tổng công ty Bảo hiểm Vietinbank
  • Anh Nguyễn Tiến Dũng - Founder BCA Insurance

Các diễn giả và khách mời tham dự Talkshow là những người giàu kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm

Được nhận định là có tiềm năng phát triển cực cao, kinh doanh bảo hiểm online bằng việc ứng dụng công nghệ (Insurtech) sẽ giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn và giúp quy trình chuyển đổi số diễn ra được hiệu quả hơn. Chính vì thế, Insurtech đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm. Có 9 loại ứng dụng Insurtech được phân loại trên thế giới gồm: 

  • Cổng so sánh
  • Môi giới bảo hiểm số;
  • Bán chéo bảo hiểm;
  • Ngang hàng;
  • Bảo hiểm theo yêu cầu;
  • Doanh nghiệp bảo hiểm số;
  • Phân tích dữ liệu lớn và phần mềm bảo hiểm; 
  • Internet of Things;
  • Chuỗi khối hoạt động thông minh (Blockchain) 
  • Smart Contracts. 

Nhận thức được sự thay đổi và ý nghĩa của việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm và quy trình tư vấn khách hàng, tại Bảo hiểm VietinBank (VBI) cũng bắt đầu triển khai công nghệ thông tin thông qua:

  • Giấy chứng nhận điện tử
  • Ứng dụng bán hàng với đối tác 
  • Phần mềm bồi thường Online cho khách hàng 

Và với BCA Insurance chính là việc cho ra mắt hệ thống trung tâm dữ liệu (Data Center) cùng hoạt động đào tạo Academy kết hợp với quy trình tư vấn viên độc lập. Nhờ sự đổi mới trong chiến lược này, doanh số năm 2020 của BCA Insurance tăng trưởng trên 35% mỗi tháng.

>> Xem thêm thông tin về buổi Talkshow TẠI ĐÂY

BCA Insurance đón đầu xu hướng, tiên phong đổi mới với quy trình phân phối bảo hiểm Online

Tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để khẳng định vị thế bản thân trong ngành bảo hiểm

Để góp phần nâng cao vị thế tư vấn viên và thay đổi góc nhìn của người Việt về bảo hiểm, BCA Insurance là đơn vị tiên phong trong việc cam kết về chất lượng tư vấn, kiến thức sản phẩm và mang lại trải nghiệm công nghệ hiện đại:

  • Thông tin cá nhân cam kết được bảo mật tuyệt đối khi ký kết hợp đồng Online
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tốc độ xử lý và phản hồi theo yêu cầu khách hàng cực kỳ nhanh chóng.
  • Các chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao, nhanh chóng nắm bắt được mong  muốn của khách hàng từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sau khi đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của công ty.

Bạn đang muốn tìm hiểu sâu hơn về mô hình kinh doanh bảo hiểm trong thời đại mới này hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 02866708870 của BCA Insurance để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tác giả
Với việc phát triển vượt bậc của công nghệ và Internet, mô hình hoạt động phân phối bảo hiểm online đã được ra đời. 
Với việc phát triển vượt bậc của công nghệ và Internet, mô hình hoạt động phân phối bảo hiểm online đã được ra đời.