×

Thông báo

Cài đặt ngay ứng dụng eBiznet để nhận Data Khách hàng, quản lý Khách hàng, nhận thông báo Hệ thống...
Xem hướng dấn sử dụng và cài đặt App eBiznet Tại đây .

Hoạt động Doanh nghiệp

Hoạt động Doanh nghiệp (22)

App Insurchannel - Bước tiến của bảo hiểm trong thời đại số hóa

Thứ sáu, 02 Tháng 7 2021 15:32

App Insurchannel có mặt trên cả 2 nền tảng iOs và Android, giúp tối ưu hóa trong quy trình truy cập. Từ đó, khách hàng và BCA Insurance dễ dàng trao đổi, tương tác với nhau qua thiết bị điện thoại thông minh có kết nối Internet.

 

Ứng dụng Insurchannel do BCA Insurance tạo ra mang đến nhiều tiện ích cho tất cả mọi người

Giới thiệu chung về App Insurchannel 

- Ứng dụng Insurchannel là một sản phẩm công nghệ của công ty phân phối bảo hiểm BCA Insurance. Insurchannel sẽ trao cho bạn các thông tin hữu ích về sản phẩm và kiến thức bảo hiểm từ nhân thọ đến phi nhân thọ một cách chi tiết nhất. 

- Với ứng dụng Insurchannel, mọi người dân Việt Nam có nhu cầu mua bảo hiểm, có thể dễ dàng đăng ký và để lại thông tin cho tư vấn viên bảo hiểm. Ngoài ra, đối với các tư vấn viên, app Insurchannel là một người bạn không thể thiếu trong việc hỗ trợ phân phối bảo hiểm và quản lý đội nhóm vô cùng hữu ích. 

Chức năng của App Insurchannel 

Khi đăng nhập thành công, tại giao diện chính của app Insurchannel chúng ta có thể dễ dàng thấy được các tiện ích nổi bật dành cho các thành viên của BCA:

- Tiện ích data center: Tại đây các data khách hàng và ứng viên được đổ về liên tục, thường xuyên. Và các tư vấn viên hoàn toàn có thể nhận data khách hàng để tư vấn mà không mất thời gian đi tìm nguồn khách hàng tiềm năng

- Insurchannel cung cấp mục thống kê khách hàng: Tại đây các tư vấn viên có thể dễ dàng theo dõi tổng số data của bạn, các data đã được chuyển đổi, data nào đã được tư vấn thành công và còn nhiều mục thống kê quan trọng khác.

- Insurchannel cung cấp kiến thức cho người dùng: Các kiến thức và thông tin mới về bảo hiểm được cập nhật nhanh chóng và liên tục.

- Tiện ích Mạng xã hội BCA: Đây là tiện ích rất được các tư vấn viên bảo hiểm tại BCA Insurance yêu thích. Nơi gắn kết các tư vấn viên bảo hiểm lại với nhau, trao đổi và chia sẻ các kiến thức về bảo hiểm. Mạng xã hội BCA còn thường xuyên cập nhật các thông tin mới đến với các tư vấn viên bảo hiểm.

Cảm nhận của Tư vấn viên về Insurchannel

Chị Trương Thị Tuyết Chinh hiện đang hợp tác và phát triển kinh doanh cùng BCA Insurance. Xuất thân là một kế toán, chị Chinh đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, chị vẫn còn rất nhiều thắc mắc, băn khoăn và luôn tự đặt cho bản thân câu hỏi: “Liệu mình có làm được hay không?”

Nhưng kể từ khi biết đến và sử dụng App Insurchannel, chị Chinh đã có thể dễ dàng tìm kiếm và quản lý khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Vậy cụ thể App Insurchannel đã giúp chị Chinh như thế nào và làm việc tốt hơn mỗi ngày ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

  • App Insurchannel đã giúp chị tìm kiếm khách hàng và ứng viên trên toàn quốc, chị Chinh không còn phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm khách hàng.
  • Công việc quản lý data trở nên dễ dàng hơn vì tất cả tiện ích đã được tích hợp trong ứng dụng. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại có kết nối wifi, chị Chinh có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu và có thể kết nối được tất cả thành viên.
  • Bên cạnh đó, ứng dụng còn thường xuyên cập nhật kiến thức về bảo hiểm và còn giúp chị Chinh kết nối với các thành viên thông qua Mạng xã hội BCA.

Bạn có thể cài đặt ngay ứng dụng Insurchannel trên App Store và Google Play. Tham khảo thêm thông tin trên website bcavietnam.com hoặc liên hệ hotline 02866.708.870 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tác giả
Ứng dụng những lợi ích tiên tiến đến từ công nghệ 4.0, BCA Insurance đã tạo ra app Insurchannel mang lại bước tiến mới cho ngành bảo hiểm trong thời đại số hóa.
Viết bởi
Ứng dụng những lợi ích tiên tiến đến từ công nghệ 4.0, BCA Insurance đã tạo ra app Insurchannel mang lại bước tiến mới cho ngành bảo hiểm trong thời đại số hóa.

Đào tạo Tốc chiến: Huấn luyện Tư vấn viên bảo hiểm "Giỏi chuyên môn - Vững kỹ năng" nhanh chóng

Thứ sáu, 04 Tháng 6 2021 10:40

Mặc dù đã chính thức triển khai tại Việt Nam 20 năm qua, tuy nhiên ngành bảo hiểm và Tư vấn viên bảo hiểm vẫn chưa được nhìn nhận đúng giá trị, bởi đa số người dân vẫn chưa hiểu rõ về lĩnh vực này. Chính vì vậy, nhằm nâng cao vị thế của Tư vấn viên, chương trình đào tạo Tốc chiến của BCA Academy ra đời với thời gian huấn luyện được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thực trạng đào tạo chuyên môn TVV trên thị trường hiện nay

Lĩnh vực Bảo hiểm hiện nay không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy đã đặt ra những khó khăn và dẫn đến tính cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Đặc biệt, ở vai trò là Tư vấn viên thì lại càng phải có sự bền bỉ để nâng cao năng lực chuyên môn và cải thiện kỹ năng mỗi ngày.

Ở các doanh nghiệp bảo hiểm, nhiệm vụ đào tạo nhân viên, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng được đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo vị thế hoạt động của mình trong lĩnh vực.

Bên cạnh các chương trình không ngừng nâng cao chuyên môn như: Kiến thức chung về bảo hiểm, quy định của pháp luật để thực hiện tốt trách nhiệm tư vấn cho khách hàng của mình thì kỹ năng mềm như: học cách chấp nhận sự từ chối, học cách thuyết phục khách hàng... là những điều mà Tư vấn viên cần phải hoàn thành.

Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt trong thời gian và phương thức đào tạo ở các doanh nghiệp. Điển hình là nếu như ở mô hình bảo hiểm truyền thống chỉ với 5 ngày đào tạo là có mã code để đi tư vấn thì tại BCA Academy, quy trình huấn luyện được thực hiện theo nhiều cấp độ khác nhau. Và tại mỗi cấp bậc, kiến thức, kỹ năng, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế phù hợp.

Chương trình Tốc chiến của BCA Academy

Để đạt được mục tiêu thay đổi góc nhìn của khách hàng về bảo hiểm đồng thời nâng cao vị thế của Tư vấn viên nhanh chóng, BCA Academy đã thiết kế chương trình đào tạo Tốc chiến. Với những ứng viên quan tâm nghề tư vấn bảo hiểm sẽ được mời tham dự lộ trình "Tam giác thành công". Qua các buổi Khởi động (mỗi tuần), Khởi nghiệp (1 lần/tháng), ứng viên sẽ được tham dự Tốc chiến.

Tốc chiến được thực thực hiện online qua Zoom

Chương trình đào tạo Tốc chiến (BTC - Basic Training Course) là khóa huấn luyện thực chiến được BCA Academy thiết kế với tiêu chí "cầm tay chỉ việc" với thời gian học được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng kiến thức đầy đủ. Chương trình học bao gồm: Lý thuyết - Thực hành - Thực chiến được diễn ra trong 8 tuần, chia thành 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (4 tuần): ​Kỹ năng tuyển dụng gồm: Gọi điện thoại tư vấn khách hàng (Telesales) và Chăm sóc ứng viên.

  • Giai đoạn 2 (4 tuần): Kỹ năng tư vấn cơ bản các sản phẩm bảo hiểm, lúc này Tư vấn viên đã đảm bảo nắm vững đầy đủ các thông tin bảo hiểm.

5 lợi ích chính mà chương trình Tốc chiến mang lại cho Tư vấn viên:

  • Cung cấp kiến thức, kỹ năng, hiểu rõ các sản phẩm bảo hiểm mà mình tư vấn cho khách hàng.

  • Được kèm cặp, theo sát bởi các cố vấn có thâm niên và bề dày kinh nghiệm của BCA Academy.

  • Rèn luyện tính kỷ luật cho mỗi cá nhân và đội nhóm, chấp hành theo quy định của chương trình đào tạo.

  • Nâng cao khả năng Teamwork, phối hợp phát triển đội nhóm.

  • Cải thiện kết quả kinh doanh thông qua quá trình học tập nhằm nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả.

Sau khi kết thúc mỗi buổi đào tạo sẽ có bài kiểm tra và đánh giá mức độ từ đội cố vấn của BCA Academy nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra. Đặc biệt, ở mỗi Tuần - Tháng - Khóa, Tốc chiến sẽ luôn có những phần thưởng khích lệ thi đua dành cho cả cá nhân và đội nhóm hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra.

Với ekip là những cố vấn đào tạo tận tụy, cống hiến hết mình, chương trình Tốc chiến là cả một tâm huyết của đội ngũ BCA Academy để có thể thực hiện 2 sứ mệnh to lớn: Nâng cao vị thế của Tư vấn viên và Thay đổi góc nhìn của người Việt về bảo hiểm. 

Một số hình ảnh nổi bật của chương trình:

Khóa 1 của chương trình Tốc chiến đã hoàn tất thành công với sự tham gia của 450 Tư vấn viên trên toàn quốc. Bạn đang muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh cùng BCA và tìm hiểu thêm về Tốc chiến? Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 02866.708.870 hoặc Inbox Fanpage ngay để được các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp nhé.

Tác giả
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tư vấn viên bảo hiểm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và cộng đồng một cách nhanh nhất, chương trình Tốc chiến ra đời và được ủng hộ mạnh mẽ.
Viết bởi
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tư vấn viên bảo hiểm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và cộng đồng một cách nhanh nhất, chương trình Tốc chiến ra đời và được ủng hộ mạnh mẽ.

Chuỗi chương trình “Bán hàng từ tâm” | Bí quyết kể chuyện trong bán hàng dành cho Tư vấn viên Bảo hiểm

Thứ ba, 01 Tháng 6 2021 14:23

Có những Tư vấn viên bán bảo hiểm rất tốt nhưng cũng có những người cả năm trời vẫn không thể hoàn thành một hợp đồng bảo hiểm nào. Chính vì vậy, để xử lý tình huống "Khách hàng không nhận thấy được giá trị bảo hiểm" dễ dàng hơn, mỗi tối Thứ 2 hàng tuần, BCA Academy đã tạo ra chuỗi chương trình Bán hàng từ tâm với chủ đề chính về: Bí quyết kể chuyện trong bán hàng cho Tư vấn viên Bảo hiểm.

Đối với nghề bảo hiểm, thách thức đặt ra đối với tư vấn viên, đặc biệt là những người chưa bao giờ bán bảo hiểm là rất lớn bởi:

  • Tâm lý ngại khi tư vấn vì lượng kiến thức và thông tin sản phẩm rất nhiều
  • Khó khăn trong việc chốt sale vì khách hàng chưa nhận ra giá trị của bảo hiểm
  • Trở ngại trong giao tiếp với khách hàng khi bị từ chối
  • Bị ép doanh số, ép công việc...

Chính vì vậy, kỹ năng kể chuyện trong tuyển dụng và bán hàng là điều hết sức quan trọng. Trước tiên, tư vấn viên phải xác định đó chính là mục tiêu của bản thân và mục tiêu của công việc. Thông thường, Tư vấn viên chỉ tập trung cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng nhưng làm sao để tìm được câu chuyện chia sẻ thì đó mới là điều quan trọng.

Trong kỹ năng kể chuyện bán hàng, bất kỳ tư vấn viên bảo hiểm nào cũng có cách nói chuyện của riêng mình, nhưng để có thể bán hàng một cách chuẩn mực thì cần có những tiêu chí chung kết hợp cùng các kiến thức tổng quan. Thấu hiểu được điều đó, tại các buổi huấn luyện của BCA Academy luôn nhấn mạnh quan điểm: "Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm vì lý do bạn tạo ra nó và vì lý do doanh nghiệp tạo ra nó”.

Để có được lợi thế thành công thì người bán sản phẩm bảo hiểm phải trở nên khác biệt hơn với người khác. Ngoài việc khác biệt trong những kỹ năng bán hàng, khác biệt hơn ở những thứ mà bạn chưa vươn tới được. Thì khác biệt ở tâm thế hoặc khác biệt ở thái độ khi tư vấn là một trong những khác biệt căn bản nhất để có thể đưa bạn đến thành công. 

Hãy nói về giá trị sản phẩm mang tới một cách tinh tế bằng những từ ngữ nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ cảm thấy thân thiết hơn và sẽ lắng nghe cuộc tư vấn dễ dàng hơn. Tư vấn viên cùng theo dõi thêm các kiến thức được chia sẻ từ chị Châu Thu Hằng - Co-founder BCA Holding ngay trong video sau đây nhé:

Tác giả
Chốt sale giỏi không chưa đủ, tư vấn viên bảo hiểm có tâm và có tầm phải là người chăm sóc khách hàng tận lực. Và đó cũng chính là chuyên đề đào tạo định kỳ của chuỗi chương trình Bán hàng từ tâm tại BCA.
Viết bởi
Chốt sale giỏi không chưa đủ, tư vấn viên bảo hiểm có tâm và có tầm phải là người chăm sóc khách hàng tận lực. Và đó cũng chính là chuyên đề đào tạo định kỳ của chuỗi chương trình Bán hàng từ tâm tại BCA.

[Recap Talkshow] Góc nhìn của chuyên gia về kênh đại lý tổ chức không độc quyền!

Thứ tư, 26 Tháng 5 2021 17:26

Là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và cung cấp những xu hướng mới nhất của ngành bảo hiểm, vào ngày 23/05 BCA Insurance đã tổ chức Talkshow trực tuyến chủ đề: “GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA VỀ KÊNH ĐẠI LÝ TỔ CHỨC KHÔNG ĐỘC QUYỀN”

Với sự đồng hành của:

  • ANH NGUYỄN TIẾN DŨNG - Founder BCA Insurance
  • ANH TRƯƠNG MINH CÁT NGUYÊN - Tổng GĐ Công ty Dịch vụ tư vấn pháp lý bảo hiểm TILA

Talkshow đã thu hút được đông đảo số lượng Tư vấn viên tham dự và cung cấp rất nhiều thông tin về kênh phân phối mới tại thị trường Bảo hiểm Việt Nam. 

Ở phần đầu tiên, anh Trương Minh Cát Nguyên đã giới thiệu về các mô hình kinh doanh bảo hiểm đồng thời cho chúng ta thấy được thuận lợi khi trở thành Đại lý tổ chức không độc quyền. Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng đây lại là kênh phân phối đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng bởi các ưu điểm sau:

  • Được tự do kinh doanh và được lựa chọn nhiều hơn một nhãn hiệu doanh nghiệp bảo hiểm để hợp tác khai thác.
  • Phương thức hoạt được tự chủ về vốn, ứng dụng công nghệ, đa phương thức truyền thông.
  • Chuyên môn hóa từng khâu trong quy trình giao kết bảo hiểm.
  • Chủ động trong việc tuyển dụng lao động theo tiêu chí riêng…

Chính vì thế, mô hình đại lý tổ chức không độc quyền đã nhanh chóng cải thiện hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm. Đồng thời kết nối giữa khách hàng với sản phẩm bảo hiểm một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, theo anh Nguyên, đây là kênh phân phối mới nên cũng sẽ vấp phải một số thách thức có thể kể đến như: Về năng lực quản lý mô hình, nguồn vốn đầu tư, chương trình đào tạo năng lực và tính tính bất ổn trong đội ngũ cao so với đại lý độc quyền.

Và giải pháp để kênh đại lý tổ chức vươn mình chính là:

  • Tập trung vốn - Khai thác thông tin khách hàng bằng công nghệ IT
  • Đào tạo chuyên môn thường xuyên
  • Giữ người bằng chính sách trả thu nhập ổn định - lâu dài
  • Sử dụng các dịch vụ phụ trợ bảo hiểm nhằm gia tăng các lợi thế cạnh tranh cho đại lý cá nhân trong doanh nghiệp

Không nằm ngoài xu hướng phát triển ngành Bảo hiểm, BCA Insurance cũng đã tiên phong khẳng định hoạt động mô hình đại lý tổ chức không độc quyền với sứ mệnh: “Thay đổi góc nhìn của người dân về bảo hiểm và nâng cao vị thế Tư vấn viên” - Đây cũng là phần trình bày tiếp theo của anh Nguyễn Tiến Dũng.

Mô hình đại lý tổ chức không độc quyền của BCA Insurance đã mang lại nhiều giá trị và lợi ích to lớn cho cả: Khách hàng, Tư vấn viên và Doanh nghiệp bảo hiểm. Đặc biệt, BCA Insurance còn cung cấp những giải pháp chiến lược để hoàn thiện kênh đại lý tổ chức như:

  • Mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bảo hiểm
  • Giải pháp đến từ Digital Marketing thông qua hệ thống ứng dụng Data Center
  • Đào tạo năng lực chuyên môn, doanh chủ ngành bảo hiểm với BCA Academy
  • Chính sách kinh doanh - An tâm cống hiến

Để trở thành một đại lý tổ chức lớn mạnh như ngày hôm nay, BCA Insurance luôn đặt mình vào vị trí của tư vấn viên để thấu hiểu và đưa ra giải pháp, tận dụng những cơ hội để phát triển và vượt qua những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp khác vẫn chưa thể làm được.

Bạn đang có thắc mắc về mô hình Đại lý tổ chức bảo hiểm và muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh cùng BCA? Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 02866.708.870 hoặc Inbox trực tiếp Fanpage để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết nhé.

Tác giả
Nhằm giúp Tư vấn viên cũng như khách hàng hiểu đúng và đầy đủ nhất, buổi Talkshow sẽ chia sẻ góc nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về mô hình Đại lý tổ chức không độc quyền.
Viết bởi
Nhằm giúp Tư vấn viên cũng như khách hàng hiểu đúng và đầy đủ nhất, buổi Talkshow sẽ chia sẻ góc nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về mô hình Đại lý tổ chức không độc quyền.

Công bố kết quả cuộc thi xây dựng Video: “Tôi Đã Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Công Nghệ Như Thế Nào!”

Thứ sáu, 07 Tháng 5 2021 15:37

Hoạt động thi đua của Tư vấn viên là chương trình được tổ chức thường xuyên tại BCA với mong muốn truyền cảm hứng làm việc cho các thành viên tốt hơn và xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn. 

Với chủ đề: “Tôi Đã Trở Thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Công Nghệ Như Thế Nào!”, các tác phẩm video đều là các câu chuyện ý nghĩa và sâu sắc của từng thành viên về hành trình lan tỏa giá trị bảo hiểm thời công nghệ số từ những ngày đầu tiên.

Thành viên Ban giám khảo:

  • TS Nguyễn Khánh Trung - Cố Vấn Thương Hiệu BCA
  • Mr Trần Tấn Dũng - Giám Đốc Kinh Doanh BCA
  • Mr Bùi Quốc Anh -Trưởng Phòng Marketing BCA

Sau vòng sơ khảo và chấm điểm từ Ban giám khảo, đã có 6 video xuất sắc được lựa chọn trao giải với kết quả như sau:

  1. Chị Nguyễn Giang: Giải Nhất - Phần Thưởng 1.000.000 Bizxu

 

  1. Chị Lee Jee: Giải Nhì - Phần Thưởng 500.000 Bizxu

  1. Chị Mỹ Duyên: Giải Ba - Phần Thưởng 300.000 Bizxu

 

3 giải khuyến khích thuộc về 3 Anh/ Chị:

  1. Chị Thanh Thuỷ: Phần Thưởng 100.000 Bizxu. Xem Video dự thi TẠI ĐÂY
  2. Anh Hồng Thắng: Phần Thưởng 100.000 Bizxu. Xem Video dự thi TẠI ĐÂY
  3. Chị Tiểu My: Phần Thưởng 100.000 Bizxu. Xem Video dự thi TẠI ĐÂY

Rất cảm ơn các Tư vấn viên đã tham gia cuộc thi lần này và cũng rất mong nhận được sự ủng hộ của cả nhà trong những cuộc thi sắp tới. Mến chúc các anh chị sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường đồng hành với BCA Insurance.

Tác giả
Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi sáng tác Video do BCA Insurance tổ chức đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các Tư vấn viên.
Viết bởi
Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi sáng tác Video do BCA Insurance tổ chức đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các Tư vấn viên.

[Recap Hot Talkshow] Xu hướng “Online hóa” nghề bảo hiểm: Những điều tư vấn viên phải biết!

Chủ nhật, 18 Tháng 4 2021 18:21

Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng của tư vấn viên, vào ngày 11/4 vừa qua, BCA Insurance đã tổ chức thành công Hot Talkshow với chủ đề: XU HƯỚNG "ONLINE HÓA” NGHỀ BẢO HIỂM: NHỮNG ĐIỀU TƯ VẤN VIÊN PHẢI BIẾT!

Hot Talkshow có sự tham gia của:

  • Diễn giả: Anh Đặng Đình Chính - Chuyên Gia Đào Tạo, Truyền Thông & Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân trong lĩnh vực Bảo Hiểm Nhân Thọ
  • Khách mời:
    • Cô Vũ Thị Len - Tư Vấn Viên Bảo Hiểm
    • Chị Hà Lê - Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Độc Lập

Với những chia sẻ rất hữu ích như dành cho các tư vấn viên làm bảo hiểm online gồm 2 phần chính:

  • Phần 1: 6 bí quyết phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • Phần 2: Hành Trình trở thành Tư Vấn Viên Bảo Hiểm Công Nghệ tại BCA

Ở phần 1, anh Đặng Đình Chính đã phân tích cách làm sao để một người tư vấn viên online xây dựng được hình ảnh của mình và sử dụng mạng xã hội hiệu quả. Đây là một kỹ năng quan trọng, thể hiện tính cạnh tranh cực lớn đối với một tư vấn viên trong thế giới Internet, để người khác có thể biết đến bạn giữa hàng vạn nguồn thông tin khác. 6 bí quyết bao gồm:

  1. Định vị bạn là ai?
  2. Xác định mục tiêu và tầm nhìn
  3. Marketing thương hiệu cá nhân
  4. Tạo dựng mối quan hệ
  5. Xây dựng nội dung bài viết
  6. Giúp đỡ, lắng nghe, điều chỉnh

Trong đó, anh đã nhấn mạnh các tư vấn viên nên thiết lập cho mình 1 Website, 1 tài khoản riêng trên Facebook, Zalo, 1 Fanpage cùng 1 bộ ảnh cá nhân. Bạn nên thêm thông tin cá nhân, những kinh nghiệm nghề nghiệp đầy đủ vào Profile và thường xuyên cập nhật để mang tính chuyên nghiệp hơn. Qua đó, anh cũng gợi ý những nội dung nào mà bạn nên đăng tải trên các trang cá nhân.

Sang phần 2, chính là phần chia sẻ đầy xúc động, chân thành từ câu chuyện của cô Len và chị Hà Lê. Cô Len đã kể lại quá trình cô biết đến BCA vào thời điểm Co-vid xảy ra, cách mà BCA tạo động lực cho cô tiếp bước, vượt qua khó khăn với bảo hiểm truyền thống và lựa chọn bảo hiểm online để thực hiện ước mơ. Cùng với đó là câu chuyện từ một người không biết bảo hiểm nhưng chị Hà Lê đã quyết định theo đuổi công việc bảo hiểm online tại BCA để trải nghiệm, tăng vốn kiến thức cùng thu nhập cho bản thân.

Buổi Talkshow khép lại, BCA tin rằng với lượng kiến thức cùng những chia sẻ của buổi TALKSHOW đã phần nào trang bị thêm cho các tư vấn viên những vốn liếng hữu ích cùng sự tự tin khi bước vào hành trình mới. Đặc biệt, trong giai đoạn Internet phát triển như hiện nay, đây cũng là cơ hội để tư vấn viên hội nhập bảo hiểm công nghệ hiện đại. Để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ đến Hotline 02866.708.870 ngay nhé.

Tác giả
Nắm bắt ngay bí quyết trở thành một tư vấn viên bảo hiểm công nghệ, sử dụng quy trình "online hóa" để tư vấn, phân phối bảo hiểm và xây dựng hình ảnh thương hiệu của bản thân thông qua Hot Talkshow!
Viết bởi
Nắm bắt ngay bí quyết trở thành một tư vấn viên bảo hiểm công nghệ, sử dụng quy trình "online hóa" để tư vấn, phân phối bảo hiểm và xây dựng hình ảnh thương hiệu của bản thân thông qua Hot Talkshow!

[Offline miền Bắc] Con đường khởi nghiệp cùng BCA

Thứ sáu, 16 Tháng 4 2021 18:31

Nằm trong chuỗi hoạt động huấn luyện của đội ngũ BCA Academy, vừa qua vào ngày 11/04 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Offline đặc biệt có chủ đề: “Con đường khởi nghiệp cùng BCA” cùng sự tham gia của:

  • Anh Trần Tấn Dũng - Co. Founder BCA
  • Anh Nguyễn Châu - Trưởng Ban Kinh Doanh (BM)
  • Anh Nguyễn Khánh Trung - Cố Vấn Thương Hiệu

Buổi Offline là cơ hội để các thành viên của BCA hiểu rõ hơn về hoạt động của doanh nghiệp cũng như được trao dồi thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong ngành bảo hiểm.

Diễn giả góp mặt tại buổi Offline miền Bắc (Từ trái qua: Anh Nguyễn Châu, Anh Nguyễn Khánh Trung và Anh Trần Tấn Dũng)

Cũng tại buổi họp mặt lần này, các Tư vấn viên đã biết cách cải tiến và công  nghệ hóa được quy trình làm việc của một tư vấn viên thông thường. Ngoài việc nâng cao kỹ năng Bán hàng và Tuyển dụng, một Tư vấn viên bảo hiểm tại BCA còn phải biết cách xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân vượt bậc để có thể phục vụ công việc hiệu quả.

Làm bảo hiểm đã là một công việc quen thuộc, tuy nhiên, ứng dụng công nghệ số hóa vào quy trình làm việc là sự đổi mới nổi bật tại BCA. Bằng cách sử dụng Data Center để trở thành một tư vấn viên bảo hiểm công nghệ, cùng các buổi đào tạo chuyên sâu của BCA Academy, Tư vấn viên dễ dàng vượt qua các “trở ngại của bảo hiểm truyền thống”.

Ở chủ đề “Con đường khởi nghiệp cùng BCA”, ban huấn luyện BCA đã hướng dẫn cũng như trình bày lại 5 cấp độ chuyên môn của người tư vấn bảo hiểm nhân thọ khi đồng hành cùng BCA:

  • Giai đoạn thực chiến (2 cấp: FA và PUM): Ở 2 cấp bậc này, công việc chính của tư vấn viên là Học việc (Kiến thức nền tảng) và Quản lý nhóm (Làm tốt việc cơ bản & Teamwork).
  • Giai đoạn phát triển năng lực lãnh đạo (3 cấp: UM, BM và BDM): Ở 3 cấp bậc này, công việc chính sẽ trở nên quan trọng hơn là trở thành Nhà khởi nghiệp (Kỹ năng lãnh đạo), Nhà quản lý doanh nghiệp và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp (Tầm nhìn và chiến lược).

5 cấp độ chuyên môn khi trở thành Tư vấn viên tại BCA

Tại mỗi cấp bậc của BCA, yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, chương trình đào tạo sẽ khác nhau và được tăng dần cấp độ. 

Đặc biệt, thông qua buổi Offline ở Hà Nội lần này, chương trình đào tạo Tốc chiến của BCA Academy cũng được giới thiệu rộng rãi cho Tư vấn viên. Đây là “khóa học” được thiết kế đầy đủ kiến thức và kỹ năng nhưng với thời gian đào tạo được rút ngắn tối đa. Đây cũng là cơ hội để Tư vấn viên phát triển sự nghiệp và đạt vị trí “doanh chủ” một cách nhanh chóng nhất.

Buổi Offline với sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của rất nhiều Tư vấn viên

Buổi offline lần đầu tiên đã khép lại và thành công rực với sự tham gia nhiệt tình và đông đủ rất nhiều tư vấn viên. Ngoài những chia sẻ của diễn giả, những thắc mắc được giải đáp cụ thể, thì Offline còn là cầu nối để các tư vấn viên được gắn kết với nhau hơn. Cùng xem lại các hình ảnh đáng nhớ ngay sau đây:

Tác giả
Offline của BCA Academy và Tư vấn viên 3 miền là một trong những hoạt động thường xuyên được tổ chức định kỳ mỗi tháng.
Viết bởi
Offline của BCA Academy và Tư vấn viên 3 miền là một trong những hoạt động thường xuyên được tổ chức định kỳ mỗi tháng.

Sôi nổi hội thi “Lan tỏa sức mạnh 1 triệu bàn tay cho bảo hiểm”

Thứ sáu, 26 Tháng 3 2021 10:13

Với chương trình lần này, BCA Insurance hy vọng có thể thông qua sức mạnh của đại gia đình Bồ Công Anh có thể chạm đến 1 triệu bàn tay khác, cùng nhau lan tỏa và thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng hạnh phúc của 1 triệu người trên khắp đất Việt.

Cuộc thi được phát động từ ngày 05/03 đến 10/03, kết thúc chương trình Ban tổ chức đã thu về số lượng lớn bài thi chứa đựng những cảm nhận sâu sắc, tràn đầy ý nghĩa về ngành bảo hiểm nói chung và BCA nói riêng. 

Xây dựng video clip, bài viết truyền thông về các hoạt động của công ty đang là việc làm thường xuyên. Tuy nhiên, với chủ đề phát triển thương hiệu doanh nghiệp, làm sao xây dựng thành công các video clip, bài viết truyền thông về chủ đề này một cách sinh động, diễn đạt các thông điệp về giá trị cốt lõi, cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp… một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả, thì lại là một thách thức đối với các tư vấn viên. Tuy nhiên, qua kết quả đến từ các tác phẩm đã cho thấy sự quan tâm đầu tư rất nghiêm túc, tâm huyết và sự sáng tạo của thành viên tham gia. 

Cốt lõi thực sự của bảo hiểm nhân thọ là “Bảo vệ tình hình tài chính cho gia đình” - (Trích bài dự thi của anh Nguyên An)

Cuộc thi còn chính là cơ hội để Ban sáng lập BCA có thể đọc và thấu hiểu hơn tâm tư, câu chuyện cảm động của mỗi cá nhân tư vấn viên trong cuộc sống hiện tại: “Sự có mặt của BCA trên thị trường bảo hiểm đã giúp tôi tạo dựng một công việc phù hợp thời gian và không bị bó buộc về không gian địa lý. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi mô hình kinh doanh bảo hiểm mới và hoàn toàn khác biệt, phù hợp xu hướng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội đến từ ứng dụng Data Center. Tôi còn được trau dồi kiến thức, phát triển bản thân và hơn hết là tự tạo dựng cho mình một doanh nghiệp” (Trích bài thi của anh Phạm Hữu Dư - Hà Nội).

"Làm mới cuộc sống cũ - Không bao giờ là muộn! Điều tưởng như không thể đã trở thành có thể" - (Trích bài dự thi của anh Hữu Dư) 

Hoặc đối với chị Quý Bùi - một tư vấn viên đầy tiềm năng và nhiệt huyết đã có bài viết chia sẻ niềm tin vào mô hình hoạt động của BCA: “BCA nhất định thu hút đông đảo anh chị em luôn nỗ lực học hỏi, bền bỉ, sẵn sàng "TIÊN PHONG" đón đầu một kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm, giúp hơn 90% người Việt chưa tham gia bảo hiểm có cái nhìn tích cực, người dân được trao kiến thức đầy đủ, trao "NIỀM TIN" vào bảo hiểm và tư vấn viên ngày càng được tôn trọng cũng như được nâng cao vị thế”.

Ngoài ra, với việc tiên phong trong quy trình phân phối bảo hiểm Online, nhất là ở trong giai đoạn công nghệ phát triển vũ bão như hiện nay, BCA đã giải quyết những hạn chế mà thị trường truyền thống đang gặp phải trong xu thế hiện nay:

  • Có đến 95% tư vấn viên bỏ cuộc vì sau thời gian hoạt động đã cạn kiệt nguồn khách hàng và nguồn ứng viên tiềm năng tại khu vực, tỉnh thành mình sinh sống.
  • Khách hàng và tư vấn viên Bảo hiểm không tiếp cận được nhau do dịch bệnh.

"Tiên phong trong phân phối và ký kết hợp đồng bảo hiểm Online - BCA hướng tới 1 triệu khách hàng được bảo vệ" - (Trích bài dự thi của chị Quyên) 

Cuộc thi xây dựng nội dung thương hiệu BCA Insurance lần đầu tiên tổ chức đã ghi nhận thành công về nhiều mặt. Các bài viết, video đã thể hiện được giá trị văn hóa và công việc thực tiễn tại BCA một cách rõ nét. Ban tổ chức hy vọng các anh chị tư vấn viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng và duy trì phong độ ở những cuộc thi kế tiếp. Đồng thời, tập thể Bồ Công Anh cũng sẽ vững bước cùng nhau trên con đường phát triển thương hiệu lâu dài.

KẾT QUẢ CUỘC THI XÂY DỰNG NỘI DUNG THƯƠNG HIỆU THÁNG 3/2021

Chúc mừng 7 tư vấn viên (Nick FB) có tên trong danh sách dưới đây đã thắng cuộc thi đồng thời đúng thể lệ mà BTC đề ra như ban đầu:

1/ Cường Phạm Giải nhất (533 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

2/ Nguyễn Ngọc Châu Giải nhì (279 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

3/ Nguyễn Khánh Bảo Hiểm Giải ba (166 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

4/ Phạm Hữu Dư Giải khuyến khích (120 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

5/ Vũ Thị Quyên Giải khuyến khích (110 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

7/ Quy Bui Giải khuyến khích (91 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

8/ Thu Vân Giải khuyến khích ( 76 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây

9/ Tường Loan Giải khuyến khích (73 điểm). Xem bài viết dự thi: Tại đây 

Tác giả
Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển thương hiệu, vừa qua, BCA Insurance đã phát động cuộc thi xây dựng nội dung thương hiệu với chủ đề: “Lan tỏa sức mạnh 1 triệu bàn tay cho bảo hiểm”.
Viết bởi
Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển thương hiệu, vừa qua, BCA Insurance đã phát động cuộc thi xây dựng nội dung thương hiệu với chủ đề: “Lan tỏa sức mạnh 1 triệu bàn tay cho bảo hiểm”.

BCA INSURANCE “thay màu áo”: Tiên phong đổi mới - Kiến tạo tương lai

Thứ tư, 03 Tháng 3 2021 00:09

Với khát vọng mang đến cơ hội phát triển cho những người có đam mê và mong muốn phát triển sự nghiệp của riêng mình. Đồng thời để chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới - một bước tiến mới với định hướng là đơn vị tiên phong đổi mới toàn diện ngành bảo hiểm tại thị trường Việt Nam, BCA Insurance sẽ bắt đầu triển khai những thay đổi lớn trong chiến lược nhận diện thương hiệu. Theo định hướng đó, màu sắc nhận diện và Logo thương hiệu sẽ được thiết kế mới, hiện đại và năng động hơn, gần gũi và tinh tế hơn với cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo để tốt hơn mỗi ngày.

Sau đây BCA Insurance xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác, BCA Insurance sẽ chính thức thay đổi Logo và màu sắc theo bộ nhận diện thương hiệu mới chuyên nghiệp hơn với thông tin như sau:

thay doi logo bca 1

BCA Insurance thay đổi màu sắc của Logo sang 3 màu chính bao gồm: Xanh ngọc, cam và trắng với ý nghĩa như sau:

  • Màu xanh ngọc - Màu của sự thuần khiết, trung thực và minh bạch như tôn chỉ hoạt động của BCA: Tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.
  • Màu cam - Màu của đam mê sáng tạo, sự thành công, đồng thời còn là sự kích thích hành động của tất cả đội ngũ Tư vấn viên của BCA Insurance.
  • Màu trắng - Màu của tính chuyên nghiệp trong tư vấn hợp đồng bảo hiểm. Đây còn là sự khẳng định năng lực của tất cả Tư vấn viên.

Về ý nghĩa biểu tượng Logo:

  • Ngôi sao 5 cánh được ghép lại một cách chắc chắn là biểu tượng thể hiện sự kết nối giữa người với nhau, ở đây còn đặc biệt hơn là kết nối nhu cầu của khách hàng với Tư vấn viên. Đồng thời, đây còn biểu tượng của sự tiên phong, đổi mới ngành bảo hiểm
  • Vòng tròn màu cam bên ngoài ngôi sao chính là vòng tròn bảo vệ - bảo vệ sự kết nối vững chắc và hơn hết là sứ mạng bảo vệ cộng đồng với hàng triệu khách hàng hạnh phúc.
  • Chữ “bca”: Cũng như Quý khách hàng, Quý đối tác đã biết, biểu tượng “bca” chính là những chữ cái đầu tiên của Bồ Công Anh tượng trưng cho sức mạnh lan tỏa của chúng tôi trên khắp mọi miền đất nước. Những thành viên của BCA Insurance như những bông hoa bồ công anh vươn mình lên cao, trở nên rực rỡ và cùng nhau bảo vệ cộng đồng.
  • Ký hiệu vô cực liên kết giữa c-a: thể hiện sự trường tồn và bền bỉ vĩnh cửu của BCA, cùng nhau xây dựng một đội ngũ lớn mạnh đến vô cùng. 
  • Logo của BCA với những đường tròn gắn kết theo mô hình xanh ngọc chính là làn gió mới thổi bùng sinh khí cho doanh nghiệp. Tại BCA tập trung vào giá trị con người. Đến với BCA mỗi cá nhân được thể hiện mình nhằm tìm kiếm sự trọn vẹn, thuần hóa cái tôi và có thể lắng nghe tiếng nói nội tâm nhiều hơn.

Và bắt đầu từ ngày 08/02/2021, chúng tôi sẽ thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu với tông màu chủ đạo là màu Xanh ngọc trên các nền tảng bao gồm: Giao diện website, Trang thông tin Fanpage, Zalo, Youtube… và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác đông đảo từ Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian tới. 

Với tinh thần Tiên phong - Đổi mới, BCA Insurance tin rằng việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Hy vọng với bước tiến mới này, BCA Insurance sẽ nhanh chóng nâng giá trị thương hiệu lên một tầm cao mới.

BCA Insurance trân trọng thông báo!

Tác giả
Thời gian qua, BCA Insurance cùng với cơ hội kinh doanh hoàn toàn mới đã xây dựng được đội ngũ tư vấn viên hùng mạnh trên khắp cả nước và nhanh chóng phát triển sự nghiệp một cách vượt bậc.
Viết bởi
Thời gian qua, BCA Insurance cùng với cơ hội kinh doanh hoàn toàn mới đã xây dựng được đội ngũ tư vấn viên hùng mạnh trên khắp cả nước và nhanh chóng phát triển sự nghiệp một cách vượt bậc.
Trang 2 của 2