×

[Recap Talkshow] Góc nhìn của chuyên gia về kênh đại lý tổ chức không độc quyền!

Thứ tư, 26 Tháng 5 2021 17:26 Viết bởi :
(0 bình chọn)
Nội dung bài viết

    Nhằm giúp Tư vấn viên cũng như khách hàng hiểu đúng và đầy đủ nhất, buổi Talkshow sẽ chia sẻ góc nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về mô hình Đại lý tổ chức không độc quyền.

    Là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và cung cấp những xu hướng mới nhất của ngành bảo hiểm, vào ngày 23/05 BCA Insurance đã tổ chức Talkshow trực tuyến chủ đề: “GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA VỀ KÊNH ĐẠI LÝ TỔ CHỨC KHÔNG ĐỘC QUYỀN”

    Với sự đồng hành của:

    • ANH NGUYỄN TIẾN DŨNG - Founder BCA Insurance
    • ANH TRƯƠNG MINH CÁT NGUYÊN - Tổng GĐ Công ty Dịch vụ tư vấn pháp lý bảo hiểm TILA

    Talkshow đã thu hút được đông đảo số lượng Tư vấn viên tham dự và cung cấp rất nhiều thông tin về kênh phân phối mới tại thị trường Bảo hiểm Việt Nam. 

    Ở phần đầu tiên, anh Trương Minh Cát Nguyên đã giới thiệu về các mô hình kinh doanh bảo hiểm đồng thời cho chúng ta thấy được thuận lợi khi trở thành Đại lý tổ chức không độc quyền. Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng đây lại là kênh phân phối đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng bởi các ưu điểm sau:

    • Được tự do kinh doanh và được lựa chọn nhiều hơn một nhãn hiệu doanh nghiệp bảo hiểm để hợp tác khai thác.
    • Phương thức hoạt được tự chủ về vốn, ứng dụng công nghệ, đa phương thức truyền thông.
    • Chuyên môn hóa từng khâu trong quy trình giao kết bảo hiểm.
    • Chủ động trong việc tuyển dụng lao động theo tiêu chí riêng…

    Chính vì thế, mô hình đại lý tổ chức không độc quyền đã nhanh chóng cải thiện hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm. Đồng thời kết nối giữa khách hàng với sản phẩm bảo hiểm một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, theo anh Nguyên, đây là kênh phân phối mới nên cũng sẽ vấp phải một số thách thức có thể kể đến như: Về năng lực quản lý mô hình, nguồn vốn đầu tư, chương trình đào tạo năng lực và tính tính bất ổn trong đội ngũ cao so với đại lý độc quyền.

    Và giải pháp để kênh đại lý tổ chức vươn mình chính là:

    • Tập trung vốn - Khai thác thông tin khách hàng bằng công nghệ IT
    • Đào tạo chuyên môn thường xuyên
    • Giữ người bằng chính sách trả thu nhập ổn định - lâu dài
    • Sử dụng các dịch vụ phụ trợ bảo hiểm nhằm gia tăng các lợi thế cạnh tranh cho đại lý cá nhân trong doanh nghiệp

    Không nằm ngoài xu hướng phát triển ngành Bảo hiểm, BCA Insurance cũng đã tiên phong khẳng định hoạt động mô hình đại lý tổ chức không độc quyền với sứ mệnh: “Thay đổi góc nhìn của người dân về bảo hiểm và nâng cao vị thế Tư vấn viên” - Đây cũng là phần trình bày tiếp theo của anh Nguyễn Tiến Dũng.

    Mô hình đại lý tổ chức không độc quyền của BCA Insurance đã mang lại nhiều giá trị và lợi ích to lớn cho cả: Khách hàng, Tư vấn viên và Doanh nghiệp bảo hiểm. Đặc biệt, BCA Insurance còn cung cấp những giải pháp chiến lược để hoàn thiện kênh đại lý tổ chức như:

    • Mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bảo hiểm
    • Giải pháp đến từ Digital Marketing thông qua hệ thống ứng dụng Data Center
    • Đào tạo năng lực chuyên môn, doanh chủ ngành bảo hiểm với BCA Academy
    • Chính sách kinh doanh - An tâm cống hiến

    Để trở thành một đại lý tổ chức lớn mạnh như ngày hôm nay, BCA Insurance luôn đặt mình vào vị trí của tư vấn viên để thấu hiểu và đưa ra giải pháp, tận dụng những cơ hội để phát triển và vượt qua những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp khác vẫn chưa thể làm được.

    Bạn đang có thắc mắc về mô hình Đại lý tổ chức bảo hiểm và muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh cùng BCA? Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 02866.708.870 hoặc Inbox trực tiếp Fanpage để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết nhé.

    Xem 840 lần

    Tác giả

    Gửi bình luận

    Nhập đầy đủ các trường bắt buộc có dấu * , HTML thì không cho phép.

    Bài viết liên quan