×

Kinh Doanh Bảo Hiểm Online Nhẹ Tênh Với “10 Không” Cùng B-Alpha

Thứ ba, 28 Tháng 9 2021 16:15 Viết bởi :
(2 bình chọn)
Nội dung bài viết

    Kinh doanh bảo hiểm online không nằm ngoài xu thế khi công nghệ lên ngôi và được ứng dụng vào nhiều ngành nghề. Khác biệt hơn nữa khi kinh doanh bảo hiểm công nghệ cùng B-Alpha Insurance với “10 không”.

    Trong những năm gần đây, công nghệ len lỏi vào từng ngóc ngách đời sống, xã hội và các ngành nghề, để rồi kinh doanh online trở thành một trong những từ khóa phổ biến nhất trên các trang mạng xã hội. Thế nhưng, bảo hiểm có thể áp dụng công nghệ để kinh doanh online thì không phải ai cũng biết đến và tin tưởng cho đến khi B-Alpha Insurance hình thành và làm thay đổi cả một cộng đồng tìm hiểu và tham gia. Với lợi thế kinh doanh bảo hiểm online “10 không”, B-Alpha Insurance đã giúp những người làm bảo hiểm cảm thấy “nhẹ tênh” trên con đường lan tỏa ý nghĩa bảo hiểm cho người dân Việt.

    1. Kinh doanh online là một xu thế, bảo hiểm online cũng không ngoại lệ

    Năm 2007, Bill Gates đã từng nói: “5-10 năm nữa nếu không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa”. Hơn lúc nào hết, những năm gần đây đã minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này khi hàng loạt các mặt hàng, sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau đều được kinh doanh online. Nhưng có lẽ cũng chẳng mấy ai ngờ sản phẩm vô hình như bảo hiểm cũng không nằm ngoài xu thế này. Kinh doanh bảo hiểm online xuất hiện và B-Alpha Insurance tiên phong, cho ra đời một thương hiệu mới trong ngành bảo hiểm với sự khác biệt là ứng dụng công nghệ theo quy trình online mà bất cứ ai cũng có thể tham gia.

    Kinh Doanh Bảo Hiểm Online Nhẹ Tênh Với “10 Không” Cùng BCA

    Kinh doanh bảo hiểm online là xu hướng tất yếu của thời đại số

    2. Kinh doanh bảo hiểm online nhẹ tênh với “10 không” cùng B-Alpha

    Không tự nhiên nhiều người đồng tình với quan điểm "thương trường là chiến trường", để khẳng định kinh doanh nói chung và kinh doanh online nói riêng không hề dễ dàng. Trong khi, bảo hiểm là sản phẩm vô hình, bảo hiểm truyền thống vốn cũng khắc nghiệt khi đối mặt với khó khăn đến từ chính nhận thức của người dân Việt Nam về bảo hiểm, nên kinh doanh bảo hiểm online lại càng là một thách thức. Tuy nhiên, áp dụng phương thức mới cùng với giải pháp công nghệ với mục tiêu thay đổi góc nhìn của người dân về bảo hiểm, B-Alpha Insurance đã tạo ra cơ hội kinh doanh bảo hiểm online tuyệt vời với tuyệt chiêu “10 không”:

    2.1. Không lo vốn

    Đã nói đến kinh doanh thì mặc nhiên ai cũng nghĩ cần đầu tư vốn để nhập hàng, lấy hàng về mới có sản phẩm để bán và đem lại thu nhập. Nhưng tại B-Alpha, ngay cả khi “0 đồng” tức là đăng ký thành viên miễn phí, bạn đã có ngay cơ hội kinh doanh, phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng và nhận hoa hồng, kiếm thêm thu nhập, mà đặc biệt là làm online tại nhà.

    2.2. Không tồn kho

    Bảo hiểm là sản phẩm vô hình, là những cam kết giữa bên bán và bên mua về những rủi ro có thể xảy ra không mong muốn, chứ không phải là hàng hóa thông thường cần nhập kho, xuất kho. Vì vậy, B-Alpha Insurance là cầu nối liên kết các hãng bảo hiểm và khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu. Khách hàng lựa chọn dựa trên những quyền lợi, điều khoản của hợp đồng sản phẩm và kho chứa những sản phẩm này là “cam kết trên những giấy tờ mang tính pháp lý”, không có lý do gì thành viên của B-Alpha lại lo về việc thuê kho chứa sản phẩm, càng không cần bận tâm đến vấn đề tồn kho.

    2.3. Không thiếu nguồn hàng phân phối

    Với uy tín của mình, B-Alpha được nhiều nhà bảo hiểm cả nhân thọ và phi nhân thọ tin tưởng hợp tác tạo kênh phân phối hàng trăm các sản phẩm khác nhau từ bảo hiểm ô tô, xe máy, ung thư, tai nạn, bệnh hiểm nghèo… đến bảo hiểm nhân thọ. Thành viên B-Alpha chỉ lo học sản phẩm để chia sẻ, chứ chẳng bao giờ lo thiếu nguồn hàng phân phối.

    2.4. Không giao hàng

    Sản phẩm đặc thù như bảo hiểm, lại được thực hiện theo quy trình online thì việc giao hàng trở lên thừa thãi. Nhiều sản phẩm được bán trên app, web hay cổng điện tử của công ty bảo hiểm và hợp đồng điện tử được gửi online cho khách hàng với hiệu lực không khác gì các hợp đổng bản cứng như bên truyền thống cung cấp. Thậm chí ngay cả khi việc gửi các bản hợp đồng cứng cho khách hàng là cần thiết cũng sẽ do chính các công ty bảo hiểm thực hiện sau khi hợp đồng được ký online dựa trên sự tư vấn của dịch vụ B-Alpha Insurance.

    2.5. Không lo nguồn khách hàng

    Có lẽ vấn đề đau đầu nhất là tìm nguồn khách hàng mục tiêu khi kinh doanh. Nhưng B-Alpha Insurance với giải pháp ứng dụng công nghệ Data Center trong việc tìm kiếm khách hàng tự động là những ai có nhu cầu về bảo hiểm để lại thông tin và mong được tư vấn thì vấn đề này đã được giải quyết, khiến đầu bạn “nhẹ tênh” khi giải phóng được nỗi lo lớn nhất này.

    Kinh Doanh Bảo Hiểm Online Nhẹ Tênh Với “10 Không” Cùng BCA

    B-Alpha có công cụ Data Center giúp bạn tìm được nguồn khách hàng tự động trên khắp cả nước

    2.6. Không áp lực doanh số cá nhân, hạ cấp, tách nhóm

    Đối với các nhân viên kinh doanh nói chung và các tư vấn viên bảo hiểm truyền thống nói riêng thì áp lưc doanh số đôi khi nỗi ám ảnh của họ. B-Alpha muốn các thành viên không bị áp lực này để tập trung nâng cao chuyên môn, kiến thức và chia sẻ bảo hiểm có tâm nhất thay vì “chạy số” bằng mọi cách, dẫn đến những trường hợp tư vấn không đúng, không đủ và hệ quả là cái nhìn sai lệch về bảo hiểm vẫn tồn tại. Tại B-Alpha, doanh số được tính theo đội nhóm và cộng dồn, tích lũy mãi mãi.

    Theo đó, vấn đề hạ cấp hay tách nhóm như bên bảo hiểm truyền thống cũng không nằm trong nỗi lo lắng của các thành viên.

    2.7. Không lo chất lượng sản phẩm

    Bất cứ một sản phẩm bảo hiểm nào đều được trình lên Bộ tài chính để thẩm định, phê duyệt, cấp phép cả về quyền lợi, mức phí và điều khoản. Khách hàng không cần mảy may lo về chất lượng sản phẩm, hay lo hàng giả, hàng nhái như đối với kinh doanh các mặt hàng khác.

    2.8. Không lo tính pháp lý

    Nếu bạn tìm hiểu kỹ, trên thị trường Việt Nam có hàng chục tổ chức đại lý không độc quyền hoạt động giống như B-Alpha Insurance vì đơn giản đây là một hình thức được Nhà nước cấp phép hoạt động. Chỉ khác biệt về chính sách, văn hóa, giải pháp và cách thức hoạt động sao cho hiệu quả. B-Alpha đã lựa chọn công nghệ online để tạo dấu ấn riêng trong ngành bảo hiểm, khẳng định cơ hội kinh doanh bảo hiểm online hiệu quả và đáng theo đuổi.

    2.9. Không rủi ro

    Chất lượng sản phẩm không lo, vốn không cần có cũng vẫn kinh doanh được, nền tảng công nghệ đã có sẵn, quy trình đã được đóng gói chỉ việc áp dụng, kiến thức được đào tạo miễn phí…Vậy rủi ro gần như bằng 0, nếu có thì là khi bạn cho rằng cơ hội tìm hiểu mô hình kinh doanh là lãng phí vì không phù hợp. Nhưng một cơ hội tốt mà không cần dành thời gian tìm hiểu kỹ để nhận định thì chỉ có trong mong muốn của những người lười và ảo tưởng.

    2.10. Không lo phải nghỉ hưu khi vẫn muốn làm việc

    Chưa có quy định nào về độ tuổi nghỉ hưu trong ngành bảo hiểm cả. Trên thực tế nhiều người làm bảo hiểm ở độ tuổi 70, thậm chí 80 rất thành công và đáng để cho các thế hệ trẻ học tập. Chỉ cần bạn đam mê, yêu nghề và có tâm, có sự tín nhiệm với khách hàng, bạn có thể cống hiến đến khi tự bạn muốn dừng lại. Thậm chí tại B-Alpha, dừng lại là thành quả được kế thừa cho thế hệ tương lai.

    Tìm hiểu thêm lý do Vì sao bạn có thể xây dựng sự nghiệp kinh doanh tại B-Alpha?

    3. Điều kiện để kinh doanh online cùng B-Alpha

    Với nhiều ưu thế như trên đã nêu, bất kì ai cũng có thể khởi sự kinh doanh cùng B-Alpha. Chỉ cần trên 18 tuổi, đủ tâm niệm muốn tìm hiểu bảo hiểm, làm bảo hiểm có tâm, hoặc đơn giản chỉ là muốn kinh doanh online, kiếm thêm thu nhập là đã có thể trở thành thành viên của B-Alpha với thủ tục đăng ký thành viên miễn phí và siêu đơn giản.

    Điều duy nhất mà bạn cần đáp ứng tại B-Alpha là áp dụng công nghệ theo đúng quy trình có sẵn để thành công dựa trên nền tảng công nghệ và văn hóa riêng của B-Alpha.

    Xem 1551 lần

    Tác giả

    Gửi bình luận

    Nhập đầy đủ các trường bắt buộc có dấu * , HTML thì không cho phép.

    Bài viết liên quan