"3 TẤM LÁ CHẮN" - ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA B-ALPHA

 

B-Alpha là cộng đồng kinh doanh online, được thành lập với mong muốn hỗ trợ các thành viên xây dựng được sự nghiệp kinh doanh của riêng mình từ con số 0, tạo ra nguồn thu nhập thụ động bền vững, qua đó cùng nhau xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và giàu ý nghĩa.

Để xây dựng một kinh doanh bền vững, tạo được uy tín và thương hiệu trong lòng khách hàng thì những điều đầu tiên mà bất kỳ người kinh doanh nào cũng phải hướng đến đó là định vị được bản thân và tìm được kim chỉ nam cho mình. Đây là một số câu hỏi rất tốt để khởi đầu:

  • Tôi muốn hướng tới điều gì khi mở kinh doanh này?
  • Tôi sẽ giải quyết được vấn đề gì cho khách hàng hay cho xã hội? Và tại sao tôi chọn giải quyết vấn đề đó chứ không phải vấn đề khác?

Đây là những sự định vị, định hướng đầu tiên, là kim chỉ nam cho mọi bước tiếp theo về việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, phương thức bán hàng, đối tác...

Vậy kim chỉ nam của cộng đồng kinh doanh B-Alpha là gì?

Đó là:

B-Alpha mong muốn: tạo ra những lá chắn bảo vệ cho khách hàng trước những rủi ro tiềm ẩn nhưng thường trực của cuộc sống. B-Alpha mong muốn cùng các thành viên của mình và tất cả các khách hàng xây dựng một cuộc sống lành mạnh, an tâm và hạnh phúc thông qua các sản phẩm, dịch vụ và các giá trị khác mà B-Alpha lan tỏa.

Các vấn đề mà B-Alpha chú trọng đến trong thực trạng xã hội hiện nay và mong muốn chung tay để giải quyết đó là:

  • Vấn đề về thực phẩm bẩn, việc sử dụng tràn lan những hóa chất có hại đã và đang là kẻ thù âm thầm đe doạ đến sức khỏe của mọi người.
  • Vấn đề về khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng theo yêu cầu và áp lực về chi phí khám chữa bệnh.
  • Vấn đề về dự phòng rủi ro về thu nhập, những bất an về tài chính khi chúng ta chẳng may gặp phải những biến cố về sức khỏe, tác động xấu từ bên ngoài và sinh mệnh.

Để giải quyết những tình trạng trên, B-Alpha xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ theo định hướng tạo nên “3 TẤM LÁ CHẮN” dành cho tất cả các khách hàng:

  • Tấm lá chắn thứ nhất: Các sản phẩm tiêu dùng hữu hình an toàn, bảo vệ và hỗ trợ cho sức khỏe con người

B-Alpha lựa chọn phân phối nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Thực phẩm hữu cơ, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe chất lượng cao được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín và cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng; sản phẩm gia dụng, chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa, sản phẩm vệ sinh, tẩy rửa an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

B-Alpha không phải và cũng không mong muốn được biết đến là một công ty, hay một đơn vị phân phối thực phẩm chức năng, một nơi bán nước rửa chén, nước giặt đồ... mà thông qua những sản phẩm nhỏ đó, mỗi lần gửi đến tận tay khách hàng là một lần thông điệp của B-Alpha về bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và xây dựng lối sống lành mạnh được trao đi.

Tuy nhiên, nếu các thành viên hay khách hàng của B-Alpha chẳng may bị bệnh hoặc những tai nạn không mong muốn và muốn được kiểm tra, sử dụng dịch vụ y tế chất lượng, nhanh chóng thì họ phải làm thế nào? Đây là lúc Tấm lá chắn thứ hai của B-Alpha sẽ xuất hiện.

  •  Tấm lá chắn thứ 2: Thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, thẻ bảo lãnh viện phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn

Thẻ chăm sóc sức khỏe là một sản phẩm bảo hiểm y tế tư nhân giúp mọi người tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao và hỗ trợ các chi phí khám chữa bệnh, giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Hiện nay, khi đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện trong nước, khách hàng có thể xuất trình thẻ bảo hiểm và được làm bảo lãnh viện phí ngay, gọi là Thẻ Bảo Lãnh Viện Phí. Trong khi đó mức thẻ cực kì thấp, chỉ vài triệu đồng/năm, tức là khách hàng chỉ cần để dành từ 5.000 đến 10.000 VND/ngày đã có thể yên tâm khi đi thăm khám sức khỏe.

Tương tự như các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn, với một mức chi phí khá thấp từ 2-5 triệu hằng năm, chúng ta đều có thể trang bị cho mình một quỹ dự phòng tài chính để hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe... nếu chẳng may gặp phải những rủi ro trên.

Đây là lớp bảo vệ thứ 2, tuy nhiên nếu tình huống không may nhất xảy ra, bức tường thành cuối cùng trong cuộc sống của chúng ta bị sụp đổ như: người trụ cột trong gia đình không may ra đi do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, mất sớm thì ai sẽ là người thay cho bạn:

  • Lo cho con cái ăn học đến nơi đến chốn
  • Báo hiếu, phụng dưỡng cha mẹ
  • Trả nợ...

Dẫu không ai mong muốn những điều này, nhưng đã lo là lo cho trót, đây là lúc TẤM LÁ CHẮN THỨ 3 của B-Alpha xuất hiện:

  • Tấm lá chắn thứ 3: Bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là hiện thân của chúng ta, là sự bảo vệ, trách nhiệm và tình yêu thương của chúng ta dành cho những người thân của mình cho dù chúng ta đã không còn nữa. Những dự phòng tài chính mà chúng ta để lại thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ là sự an ủi lớn lao dành cho người thân, gia đình trong chặng đường tương lai phía trước. Hiện nay, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn các kế hoạch:

  • Học vấn cho con
  • Bảo vệ tài chính người trụ cột
  • Quỹ dự phòng tài chính chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình
  • Quỹ hữu trí chủ động
  • Đầu tư đảm bảo cho tương lai

Hiện nay, đã có hơn 3000 sản phẩm được phân phối trong hệ sinh thái B-Alpha đáp ứng định hướng “3 TẤM LÁ CHẮN”, và được phân phối thông qua 3 kênh cụ thể như sau:

  • Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, phân phối thông qua nền tảng Biznet.
  • Sản phẩm dành cho người tiêu dùng thông minh, thông qua nền tảng B-Alpha Shop.
  • Sản phẩm tiêu dùng thương mại điện tử bán lẻ thông qua nền tảng thương mại điện tử liên kết với tài khoản cá nhân các thành viên.

Mỗi thành viên khi tham gia vào B-Alpha đều có thể mở mã số miễn phí để trải nghiệm, tìm hiểu và lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình để khởi đầu, phát triển hệ thống khách hàng. Sau đó các thành viên có thể tiếp tục tư vấn giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp cho từng khách hàng, từng bước chuyển đổi khách hàng thành khách hàng trung thành, thành những người đồng hành của bạn trong cộng đồng B-Alpha.

Khi thực hiện được được mục tiêu trang bị đầy đủ “3 tấm lá chắn” cho tất cả các khách hàng của mình có nghĩa là các thành viên đã phát huy tối đa giá trị của sự kết hợp hoàn hảo sản phẩm trong hệ sinh thái; đồng thời là sự bền chặt trong kinh doanh của chính sách, cơ chế mà cộng đồng B-Alpha chúng ta đã cùng nhau dày công xây dựng.


Đã thêm vào giỏ hàng